CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

  • TƯ VẤN
  • 09-03-2018

Cam kết đổi hàng trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà cung cấp. Những trường hợp lỗi do quá trình sử dụng hoặc do khách hàng gây ra, cam kết bảo hành – bảo trì theo yêu cầu của khách hàng.

HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG:

Điều kiện đổi hàng: Sản phẩm bị lỗi do nhà cung cấp. (chúng tôi từ chối đổi trả hàng vì lý do thay đổi sở thích của khách hàng)

Quy trình đổi hàng:

  • Khách hàng gửi sản phẩm muốn đổi hàng đến cửa hàng XE ĐẠP TỐT quý khách đã mua trực tiếp, hoặc chụp hình lỗi sản phẩm gửi đến ZALO qua số điện thoại 0938 64 01 61 (Trung Tín). XE ĐẠP TỐT sẽ giao linh phụ kiện bị lỗi đến tận nơi cho quý khách (vui lòng thanh toán phí giao hàng - phụ kiện hoàn toàn miễn phí)
  • Khi nhận được hàng đổi trả, phòng Bảo hành sẽ liên hệ với khách để xác nhận với khách.
  • Trong vòng 1 tuần kể từ ngày phòng Bảo hành nhận được sản phẩm, phòng Bảo hành sẽ gửi trả lại hàng cho khách hàng (nếu có trường hợp khác làm chậm quá trình gửi trả hàng, phòng Bảo hành sẽ chủ động báo cho khách).
  • Trường hợp sản phẩm khách hàng muốn đổi có giá trị cao hơn sản phẩm cũ thì khách hàng vui lòng thanh toán tiền còn thiếu trước.

Trân trọng cảm ơn!

 

Địa chỉ kho xe đạp: 125 Trần Quang Cơ, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM.

Chỉ đường bằng Google: https://goo.gl/cYVKwH

Hotline:  0914 98 62 64 - 0938 64 01 61

Kết bạn để tư vấn nhanh qua ZALO:  http://zalo.me/0914986264

 

 

Prev

GIỚI THIỆU VỀ XE ĐẠP TỐT

Next

TOP 5 MẪU XE ĐẠP BÁN CHẠY NHẤT TRONG THÁNG 5 NĂM 2018 TẠI KHO XE ĐẠP THỂ THAO GIÁ SỈ XEDAPTOT.COM.VN